Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Lachiva Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn

Mức lương : 7 triệu – 10 triệu (Có phần trăm hoa hồng)

Mô tả công việc

1. Được cung cấp data khách hàng mới từ phòng marketing mỗi ngày (không cần tự tìm data khách hàng)
2. Đánh giá nhu cầu của khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp và tối ưu nhất cho khách
3. Lên chiến lược và theo sát khách hàng tiềm năng cho đến khi khách đồng ý sử dụng sản phẩm
4. Tiếp nhận thông tin online và hỗ trợ giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng trong vòng 24h
5. Làm việc trực tiếp với Sales Admin để tối ưu hóa data khách hàng mỗi ngày
6. Làm việc cùng bộ phận Marketing để họp chiến lược Marketing mới và hình thức quảng bá sản phẩm phù hợp với chiến lược đã đề ra
7.Làm việc với bộ phận Chăm sóc khách hàng để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty
8. Đề ra mục tiêu hàng ngày/ hàng tháng và báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày/ hàng tháng
9. Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của công ty và luôn tìm cách gia tăng sự hài lòng của khách hàng

Quyền lợi được hưởng

1.Thu nhập bao gồm: lương cứng (4tr-8tr tùy thỏa thuận + thưởng tháng/quý/năm + % hoa hồng (không bị áp doanh số) + thưởng nóng và thưởng thi đua.
2.Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/ đào tạo ngoài dựa trên giáo trình trong và ngoài nước của công ty
3.Được tham gia các chương trình team building, party, sinh nhật, đọc sách, tập nhảy gắn kết các thành viên, được đi du lịch, nghỉ mát hàng năm, được đi du lịch nước ngoài nếu đạt thành tích cao.
4.Được nhận làm chính thức sau 1 tháng thử việc, được vinh danh trên công ty tổng khi có kết quả cao trong công việc.
5.Được đóng bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức và làm việc tại công ty từ 6 tháng trở lên
6.Lộ trình công danh rõ ràng, có cơ hội thăng tiến cao, có thể được đảm nhận vị trí trưởng phòng/ quản lý chi nhánh nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ.
7.Môi trường làm việc năng động, thoải mái, nhân sự trẻ, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp cao đẳng hoặc tương đương, sinh viên mới tốt nghiệp tất cả các chuyên ngành. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương.
2. Hiểu biết về hàng hóa & lĩnh vực kinh doanh của công ty.
3. Kỹ năng MS office & internet cơ bản.
4. Làm việc nhóm, cẩn thận, trách nhiệm.
5. Kĩ năng giao tiếp tốt.
6. Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
7. Có sự sáng tạo và hiểu biết tốt về lĩnh vực hoạt động của công ty.
8. CÓ LAPTOP

Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.