038.424.1590

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

1 Thời hạn đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng

2 Điểu kiện đổi trả sản phẩm còn nguyên tem mác, hộp không bị tẩy xóa còn nguyên tem mác, không bị vỡ

3 Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi hàng mà khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua

TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

  1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  2. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  3. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
  4. Các sản phẩm thuộc danh mục hàng đặt, sản phẩm do nhà sản xuất Quy định không đổi – trả lại hàng, sản phẩm đặc biết khác nếu có ( Bên bán chúng tôi sẽ thông tin và thống nhất rõ ràng với bên mua về những mẫu hàng hoá thuộc danh mục không được bảo hành trước khi ký hợp đồng xác nhận đặt hàng

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi hàng

Liên hệ với hotline trung tâm theo đường dây nóng 0384241590

Chụp lại hình ảnh sản phẩm và phiếu đổi trả gửi đến zalo của trung tâm hoặc gmail

2. Hình thức áp dụng

Giao hàng miễn phí Đối với khách hàng mua sản phẩm với trị giá trên 890k

Đối với những khách hàng mua hàng dưới 890k phải chi trả phí giao hàng

3. Thời gian giao hàng

Chúng tôi thường giao hàng từ 1 -3 ngày từ khi xác nhận đơn hàng

Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quí khách.

Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.

Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

Các tin liên quan